All Agents

Brimstone

Brimstone เข้าร่วมจากสหรัฐอเมริกา การโจมตีด้วย Orbital Arsenal ของเขาจะช่วยให้ทีมได้เปรียบเสมอ ความสามารถในการสนับสนุนอย่างแม่นยำจากระยะไกลทำให้เขาเป็นผู้บัญชาการภาคพื้นดินที่ไม่มีใครเทียบได้

Phoenix

ส่งเสียงทักทายมาจากสหราชอาณาจักร พลังของ Phoenix ส่องแสงเรืองรองด้วยสไตล์การต่อสู้ของเขา เผาไหม้สนามรบให้เป็นจุณด้วยแสงสว่างและเปลวไฟ ไม่ว่าเขาจะมีทีมคอยสนับสนุนหรือไม่ เขาก็จะรีบเข้าไปในสงครามด้วยความตั้งใจของเขาเองเสมอ

Sage

Sage เป็นเสมือนดั่งป้อมปราการของจีน เธอมอบความปลอดภัยแก่ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมในทุกที่ที่เธอไปโดยอาศัยความสามารถในการชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมและการป้องกันการโจมตี เธอจึงเป็นศูนย์กลางของความสงบท่ามกลางสนามรบอันดุเดือด

Sova

Sova เกิดในฤดูหนาวอันยาวนานของทุ่งทุนดราของรัสเซีย เขาติดตาม ตามล่า และกำจัดศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำด้วยธนูพิเศษที่เขาดัดแปลงขึ้นมาเองและความสามารถในการล่าชั้นเลิศ ต่อให้คุณวิ่งหนีไปสุดขอบฟ้า ก็จะไม่มีวันรอดพ้นจากเงื้อมมือของเขา

Viper



Viper นักเคมีสาวชาวอเมริกันใช้อุปกรณ์ทางเคมีที่เป็นพิษเพื่อควบคุมสนามรบและบดบังทัศนวิสัยของศัตรู หากเหยื่อของเธอไม่ได้ตายด้วยพิษ ก็ตายด้วยสงครามจิตวิทยาเนี่ยแหละ

Cypher



Cypher นายหน้าขายข้อมูลแห่งโมร็อกโก เขาเป็นหน่วยเฝ้าระวังที่ทำงานคนเดียวเพื่อการตามติดความเคลื่อนไหวของศัตรูในทุกย่างก้าว ไม่มีความลับใดที่ปลอดภัย ไม่มีการหลบหลีกไหนที่รอดพ้นสายตา Cypher นั้นจับจ้องอยู่เสมอ

Reyna



หล่อหลอมขึ้นมาจากใจกลางเม็กซิโก Reyna กุมอำนาจในการต่อสู้เดียว โผล่ออกมาพร้อมกับทำการสังหารแทบทุกครั้ง ความสามารถของเธอนั้นถูกจำกัดด้วยทักษะของเธอ ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพของเธอนั้นขึ้นอยู่กับการเล่น

Killjoy



Killjoy อัจฉริยะจากเยอรมนีเข้าควบคุมและป้องกันตำแหน่งสำคัญในสนามรบด้วยกองทัพสิ่งประดิษฐ์ของเธอ หากความเสียหายจากอุปกรณ์ของเธอหยุดศัตรูไม่ได้ ดีบัฟจากหุ่นยนต์ของเธอจะช่วยจัดการให้เอง






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม